my life as a light bulb

Sunday, September 09, 2007

Sumarmyndir af Gabríel

Allt er þegar fernt er.....
Fjórða tilraun til að setja myndir á bloggið....hver veit nema ég setji myndir af gellunni inn líka ef þetta virkar núna :o)


Myndarlegur maður í skírninni hjá Fjólu Guðrún


Einn orðinn langþreyttur eftir skemmtilegt sumar og púnteraði heima í stofu


Svo kíktum við í dýragarð og þar voru fullt af svona flottum leikföngum


Flottur á "einni með öllu" um versló


Stóra rólan í Kjarnaskógi....júppííí


Didda skellti sér í bað með mér...ég var þó aðeins of mikill buslukall fyrir hana :o)


Jaaaá, svo 50 cm eru svona margar tommur....


Afi að kenna manni réttu handtökin


Menningarganga um miðbæ Akureyrar


Ert'ekkvað að reyn'að dissa mig mar !!


Göngutúr í Hallormsstaðarskóg


Svo fékk ég líka stóra stráka rúm í sumar...liggaliggalái...


Svona var maður fínn á 17. Júní :o)


Aðeins verið að laga hlutina heima við

2 Comments:

At 9:24 PM, Blogger Kristín Erla said...

hehehe, algjör gutti ;)

Hann er nú algjör sjarmör drengurinn :)

 
At 1:45 PM, Anonymous Anonymous said...

Hola Dagny, ayer domingo estuve hablando con Jorge y me puso al día de todo (ya le conoces JAJAJA)Aquí visitamos tu blog muy amenudo, para estar al día de como van creciendo. Alex es una preciosidad.
Cristina quiere que sepas que ha intentado varias veces enviarte un comentario, pero no sabe, en fin no se... estas modernuras.
un besote para los cuatro.
Elena

 

Post a Comment

<< Home