my life as a light bulb

Saturday, December 17, 2005

7 dagar til jóla !!!!

Já, nú er bara 1 vika í mín fyrstu jól ! Á morgun verð ég svo mikið sem 5 vikna gamall :o) bara 16 ár og 40 vikur í bílpróf ;o)
Á Þriðjudaginn (á mánaðarammlinu mínu) kom Auður hjúkka til mín í seinasta sinn. Hún skoðaði mig allan hátt og lágt og var bara nokkuð stolt af nýjasta kúnnanum sínum. Hún skellti mér svo á vigtina og viti menn, ég var orðinn 3.950 gr. ! Búinn að þyngjast um 30% á fyrsta mánuðinum mínum !! Maður verður að fara að hugsa um línurnar bráðum... en leyfum því að bíða fram yfir jólin ;o) Svo fer ég í fyrstu bólusetningarnar og skemmtilegheit eftir áramót, það hljómar nú ekki skemmtilega, en kannski hitti ég þá Auði vinkonu mína aftur :o)
Jæja, hérna eru svo nokkrar myndir af "yours truly" af undanförnum dögum....
Æi, hann pabbi er bara svo þægilegur eitthvað til að sofa á :o)

Svona var manni pakkað vel ofan í vagn þegar við fórum út í labbitúr um daginn.
Manni má ekki verða kalt ;o)

Ég var að skoða líka þessa fínu spiladós sem er með dýrum sem hreyfa sig í hringi, það var sko hún bestasta frænka mín hún Didda sem lánaði mér hana :o)

Ég held ég hafi ruglast aðeins á líkamshlutum hérna...

Oh, það er eitthvað svo notalegt að busla í volgu vatni...

1 Comments:

At 12:35 PM, Anonymous Anonymous said...

mig langar í hans lífstíl.

 

Post a Comment

<< Home